Boom Online


Kinh nghiệm chơi Boom 2 người trên 1 máy

2009-01-02 16:11

Khi chơi Boom 2 người trên 1 máy, thi thoảng các bạn rất bực mình vì đang chơi hăng thì bị đá vèo vèo ra ngoài desktop ( ko phải diskonnect nhá ) hoặc tự nhiên không đi được nữa ( nhất là người chơi di chuyển bên bàn phím chữ ). Để khắc phục lỗi thứ 1 ta làm như sau :

[Theo bài viết của Tukkun trên Cộng đồng Boom]

Dễ ợt à! Cứ làm từng bước theo hướng dẫn của Tukkun nhé:

Bước1: Vào Control Panel

Bước 2: Vào Accessibility Options .

Bước 3: Trong phần StickyKeys ở mục Keyboard, chọn nút Settings.

Bước 4: Bỏ dấu check ở trên cùng (Use Shortcut) đi.


Bước 5: Chọn OK .


Xong rùi đó các bạn! Tiếp tục cuộc phiêu lưu vào xứ sở Boom của hai bạn đi. Có bạn mình bên cạnh cùng chơi chắc vui lắm phải không!?

Và vấn đề thứ hai rất hay gặp khi bạn sử dụng bộ gõ tiếng Việt trên máy tính như Vietkey, Unikey ....(nói chung máy nào chả có :P ) Khi đang chơi chẳng may bạn khởi động chế độ gõ tiếng Việt thì sẽ làm người đang điều khiển bên bàn phím chữ không di chuyển được. Vấn đề là ở chỗ mỗi bộ gõ đều có tính năng chuyển chế độ gõ bằng tổ hợp phím. Vậy ta sẽ disable nó.

Đối với Unikey các bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng chữ V đỏ hoặc E xanh ở góc dưới - phải màn hình chọn Bảng điều khiển. Nhìn vào dòng Phím chuyển : chọn Alt + Z ( nút thứ 2) Sau đó ấn Đóng. Thế là xong

Đối với Vietkey. Mở bảng điều khiển ấn Tùy chọn, nhìn vào phần Phím chuyển chế độ gõ và chọn 01 - ALT - Z. Xong rùi ấn Taskbar. Vậy là Ok.

 

I L0v3 Boom

—————

Back